ESTA Miễn thị thực Hoa Kỳ cho Công dân Vương quốc Anh

Công dân Vương quốc Anh muốn đi du lịch, công tác hoặc quá cảnh đến Hoa Kỳ có thể đăng ký Hệ thống cho phép đi lại điện tử của Hoa Kỳ (ESTA). Người nộp đơn phải đáp ứng các tiêu chuẩn ESTA của Hoa Kỳ dành cho công dân Anh để nhận được giấy phép du lịch này.

Trong danh sách các quốc gia có thể đăng ký ESTA, Vương quốc Anh được bao gồm. Chương trình miễn thị thực này có nghĩa là, trong tối đa 90 ngày, công dân Anh sẽ đến thăm Hoa Kỳ mà không cần thị thực với ESTA được chấp thuận. ESTA của Hoa Kỳ có hiệu lực kể từ ngày phát hành trong hai năm và yêu cầu một số mục nhập của Hoa Kỳ.
Người Anh phải hoàn thành mẫu đơn đăng ký ESTA dễ dàng trực tuyến để được vào Hoa Kỳ miễn thị thực. Ứng dụng của biểu mẫu ESTA rất đơn giản và dễ hoàn thành đối với công dân Anh.
Để được chấp nhận giấy phép du lịch, người nộp đơn từ Vương quốc Anh phải đáp ứng các điều kiện nhất định.

Câu hỏi thường gặp

Tôi có cần thị thực từ Vương quốc Anh cho Hoa Kỳ không?

Câu trả lời là "Có." Để đến Hoa Kỳ, tất cả cư dân Vương quốc Anh cần có ESTA. Yêu cầu bắt buộc để đến thăm Hoa Kỳ là ESTA cho cư dân Vương quốc Anh. ESTA không phải là thị thực Hoa Kỳ dành cho công dân Vương quốc Anh; nó chấp nhận phong trào cho phép công dân Anh vào Hoa Kỳ. Chủ sở hữu ESTA có thể thực hiện một chuyến đi đến đất nước này trong thời gian 90 ngày.

Mục đích của ESTA Hoa Kỳ cho Cư dân Vương quốc Anh là gì?

Chương trình miễn thị thực trực tuyến ESTA cho phép người sở hữu đi du lịch đến Hoa Kỳ mà không cần xin thị thực Hoa Kỳ cho cư dân Anh. Năm 2009, Chương trình Miễn thị thực Hoa Kỳ đã khởi động ESTA. Trước khi đi du lịch hoặc công tác đến Hoa Kỳ, công dân của các quốc gia đủ điều kiện, chẳng hạn như Vương quốc Anh, có thể hoàn thành biểu mẫu đăng ký ESTA. ESTA có giá trị nhập cảnh bằng đường hàng không hoặc đường biển và người mang hộ chiếu Anh phải được thực hiện trên chuyến bay thương mại hoặc du thuyền đến Hoa Kỳ trong thời hạn hai năm của cơ quan miễn thị thực hoặc trước khi hộ chiếu tương ứng hết hạn, công dân Anh mới có thể đến thăm Hoa Kỳ. Hoa Kỳ nhiều lần với ESTA. Du khách đến từ Vương quốc Anh sẽ ở lại tối đa 90 ngày cho mỗi chuyến thăm khi nhập cảnh Hoa Kỳ với ESTA.
Công dân Vương quốc Anh muốn đến Hoa Kỳ với các mục đích khác, chẳng hạn như làm việc hoặc giáo dục, phải liên hệ với đại sứ quán hoặc lãnh sự quán của Hoa Kỳ tại quốc gia cư trú của họ.

ESTA có bắt buộc đối với Công dân Anh không?

Để nhập cảnh mà không cần thị thực vào Hoa Kỳ, công dân Anh phải có giấy phép du lịch ESTA.
Giấy phép du lịch ESTA không bắt buộc đối với công dân Vương quốc Anh đang chuyển đến Hoa Kỳ hoặc yêu cầu được phép làm việc hợp pháp tại quốc gia này. Thay vào đó, tuân theo chính sách thị thực của Hoa Kỳ, những người trong những trường hợp này phải nộp đơn xin thị thực cư trú và thị thực làm việc.
Hơn nữa, nếu du khách Anh muốn ở lại Mỹ lâu hơn 90 ngày, họ phải xin thị thực Hoa Kỳ thay vì thị thực ESTA.

Các điều kiện của ESTA Hoa Kỳ cho công dân Vương quốc Anh là gì?

Vì chúng tôi đã xác định rằng tất cả cư dân Anh cần được miễn thị thực ESTA vào Hoa Kỳ, bạn cần chấp nhận các điều kiện tiên quyết của ESTA để cư dân Vương quốc Anh đến Hoa Kỳ. Đối với mục đích du lịch, kinh doanh hoặc quá cảnh, những nhà thám hiểm người Anh đủ điều kiện muốn đến thăm Hoa Kỳ theo Chương trình Miễn Thị thực cần phải có ESTA để nhập cảnh vào quốc gia này.

Là một công dân Anh, để có được ESTA, bạn phải đáp ứng các yêu cầu kèm theo:

  • Bạn không có thị thực du lịch đến Hoa Kỳ
  • Tổng thời gian lưu trú của bạn sẽ không quá 90 ngày.
  • Bạn dự định đến Hoa Kỳ để công tác, du lịch hoặc quá cảnh,
  • Nếu bạn có hộ chiếu Vương quốc Anh hợp lệ để đăng ký ESTA, nó sẽ là hoàn hảo.
  • Bạn có thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ để trả phí.

Để hoàn thành biểu mẫu ESTA cho cư dân Vương quốc Anh, bạn nên cung cấp:

  • Thông tin liên hệ về bạn, như địa chỉ email
  • Thông tin doanh nghiệp mới nhất (nếu có)

Nếu khuôn khổ ESTA dành cho người mang hộ chiếu Vương quốc Anh đã được hoàn thành, bạn nên chủ ý điều chỉnh các chi tiết đã nhập để đảm bảo không có sai sót. Bạn sẽ cần thanh toán phí ESTA bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ ở giai đoạn đó.

Những tài liệu nào là công dân Anh phải nộp cho Đơn xin ESTA?

  • Hộ chiếu sinh trắc hợp lệ.
  • Mẫu đơn đăng ký ESTA đã hoàn thành dành cho người có hộ chiếu người Anh.
  • Thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ.

Ngoài ra, các ứng viên ESTA của Anh có thể được tiếp cận để cung cấp thông tin kèm theo:

  • Thông tin vé máy bay.
  • Đặt chỗ ở.

Làm cách nào để đăng ký ESTA Hoa Kỳ từ Vương quốc Anh?

Du khách người Anh phải hoàn thành mẫu đơn đăng ký ESTA trực tuyến nhanh chóng. Chỉ mất vài phút để điền vào biểu mẫu với các chi tiết cá nhân và hộ chiếu.

Ứng viên phải nhập các dữ liệu sau:

  • Dữ liệu cá nhân đơn giản
  • Chi tiết hộ chiếu
  • Địa chỉ email

Các ứng viên Anh cũng phải trả lời một số câu hỏi đơn giản về các vấn đề bảo vệ và sức khỏe. Điều này đòi hỏi hành khách trước khi đến Hoa Kỳ phải được Bộ An ninh Nội địa Hoa Kỳ sàng lọc trước.
Điều cần thiết là đảm bảo rằng tất cả thông tin đã nhập là chính xác và đáng tin cậy trước khi gửi biểu mẫu. Ngay cả những sai sót nhỏ cũng có thể dẫn đến việc xử lý chậm trễ hoặc thậm chí bị từ chối yêu cầu ESTA.

Tôi có thể NHẬN ESTA của mình bằng cách nào?

Trong vòng 72 giờ, một công dân Anh sẽ nhận được sự chấp thuận đi lại của họ (thường là nhanh hơn rất nhiều, ở đây và ở đó trong vòng 60 phút). Điều này sẽ được gửi trong quá trình nộp đơn qua địa chỉ email được cung cấp.
Các hướng dẫn hiện tại không cần những người Anh đi du lịch vào Hoa Kỳ phải giới thiệu bản sao in của phê duyệt du lịch ESTA. Trong mọi trường hợp, đôi khi rất có lợi nếu bạn in một bản sao cho ESTA được ủy quyền của bạn; máy bay cũng có thể yêu cầu bạn mang theo một bản in.

Có bao nhiêu mục nhập được ủy quyền bởi ESTA ở Hoa Kỳ?

ESTA Miễn Thị thực Hoa Kỳ của bạn cấp nhiều mục nhập cho công dân Anh.

Khi nào thì Giấy phép CHỜ VISA HOA KỲ của tôi sẽ hết hạn?

Hai năm sau ngày phát hành, thị thực du lịch và công tác tạm thời đến Mỹ của bạn sẽ hết hiệu lực.

Nhận Giấy phép cho Chương trình Miễn Thị thực Hoa Kỳ ngay bây giờ !!

Evisamart là một quyết định sáng suốt cho những công dân Anh có nhu cầu sang Mỹ công tác và du lịch. Sử dụng dịch vụ quản lý miễn thị thực trực tuyến nhanh chóng, an toàn của evisamart, rất nhiều khách hàng hài lòng đã ở khắp mọi nơi trên hành tinh đi du lịch Mỹ!
Bằng cách nhấp vào tùy chọn trò chuyện ở góc dưới bên phải của điện thoại, PC hoặc máy tính bảng của bạn, đừng ngần ngại ghé thăm một trong những chuyên gia hỗ trợ trực tuyến hàng ngày của chúng tôi.

Nguồn https://bit.ly/3ep8JZ1

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*