Làm visa đi Nga dễ dàng

Bạn cũng biết rằng ở Nga visa du lịch không linh hoạt và chỉ cho phép bạn lưu trú trong vòng 30 ngày. Bạn cần có "lời mời" trước khi có thể nhập cảnh và nếu bạn bị mất thị thực (hoặc ở quá hạn), bạn có thể gặp nhiều khó khăn hơn khi ra ngoài.

Điều bạn cần lúc này là được đơn vị cung cấp dịch vụ làm visa  chuyên nghiệp  tư vấn   và làm thủ tục xin visa sang nga nhanh chóng.

Dịch vụ visa vietnambooking   chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện điều đó với sự hỗ trợ nhiệt tình nhất với đội ngũ am hiểu luật pháp và văn hóa Nga, đảm bảo cung cấp  dịch vụ làm visa đi Nga   cho bạn. dễ nhất.

vietnambooking sẽ tư vấn các quy định của pháp luật về việc cấp visa Nga cho khách hàng; Thủ tục xin visa Nga, thời hạn visa, gia hạn visa, chuẩn bị hồ sơ, .. các vấn đề liên quan khác để mô tả thủ tục xin visa cơ bản cho khách hàng xem.

Sau đó, chúng tôi sẽ thay mặt khách hàng kiểm tra, đánh giá tính pháp lý của giấy tờ của khách hàng   trên cơ sở yêu cầu, tài liệu khách hàng cung cấp kèm theo bản dịch công chứng các giấy tờ liên quan. cẩn thận và nhanh chóng.

Ngoài ra, để đại diện cho khách hàng hoàn thành các thủ tục xin visa hộ chiếu Nga, Visa vietnambooking sẽ soạn hồ sơ xin visa Nga cho khách hàng để có một bộ hồ sơ đẹp và đầy đủ.

Khi có lịch hẹn gặp cơ quan có thẩm quyền, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng nộp hồ sơ xin visa đi Nga, đồng thời theo dõi hồ sơ và thông báo kết quả hồ sơ đã nộp cho khách hàng.

Sau cùng, bạn vẫn là đại diện khách hàng nhận visa Nga theo lịch hẹn của cơ quan có thẩm quyền và bạn vẫn được cung cấp hồ sơ pháp lý miễn phí thường xuyên để hiểu rõ hơn về thủ tục cũng như mọi thắc mắc. Câu trả lời sẽ được đưa ra sau khi hoàn tất thủ tục xin visa đi Nga.

Nước Nga là đất nước pha trộn giữa cổ điển và hiện đại, vì vậy đừng bỏ lỡ cơ hội du lịch Nga và bạn đừng lo lắng về thủ tục xin visa, bởi dịch  vụ  dịch thuật  visa  chất lượng của chúng tôi đáp ứng tận tình nhu cầu của bạn

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*