Thủ tục làm visa du học nga

Nếu bạn có thể sử dụng tiếng Nga, lựa chọn đi du học ở vùng đất bạch dương là một quyết định sáng suốt. Bởi vì nền giáo dục ở đất nước này không kém phát triển so với các nước khác. Bên cạnh đó, việc xin  visa Nga  cũng được coi là đơn giản, dễ dàng về mặt thủ tục. Dưới đây là một số thông tin về thị thực sinh viên Nga, bạn có thể tham khảo ứng dụng hoàn chỉnh một cách đầy đủ nhất.

Đơn xin visa đi Nga du học.

Song song với đơn xin nhập học vào Đại học, Cao đẳng hoặc Trung học Nga, bạn cũng cần tìm hiểu về các tài liệu và thủ tục cần thiết để  xin visa du học Nga  . Như đã đề cập ở trên, các yêu cầu đối với visa du học Nga để học tập thường đơn giản hơn, nhưng kết quả và thời gian của visa sẽ phụ thuộc vào sự chuẩn bị của ứng viên.

Visa đi Nga

Để quá trình xem xét diễn ra suôn sẻ, bạn cần sắp xếp và chuẩn bị đầy đủ các tài liệu sau:

1. Đơn xin visa du học Nga (bài viết bằng tiếng Nga)

2. Hộ chiếu (bản gốc, đã ký), có giá trị ít nhất 6 tháng. Tuy nhiên, để tránh những lỗi có thể xảy ra khi đi du học, bạn nên chuẩn bị hộ chiếu có giá trị ít nhất 3 năm.

3. 02 ảnh cỡ 3×4 cm, được chụp trong vòng 6 tháng qua

4. Thư nhập học từ một trường học ở Nga (ghi rõ chi tiết về ứng viên, thời gian của khóa học, khi nào đăng ký, v.v.)

5. Sơ yếu lý lịch (có công chứng, được chứng nhận bởi chính quyền địa phương trong thời gian gần nhất)

6. Giấy khai sinh (bản sao)

7. Bằng tốt nghiệp trung học, Đại học, Cao đẳng, Trung cấp (nếu có)

8. Bảng điểm mới nhất, bảng điểm

9. Giấy chứng nhận sức khỏe, bao gồm giấy chứng nhận xét nghiệm HIV, do bệnh viện tỉnh / thành phố / trung ương cấp

Những lưu ý khi xin visa du học Nga

  • Để nhận được giáo dục chính thức, bạn phải ký hợp đồng đào tạo với tổ chức bạn dự định theo học.
  • Visa sinh viên Nga được gia hạn hàng năm bởi trường, có nghĩa là bạn không cần phải rời khỏi Nga sau khi hết hạn.
  • Tất cả các tài liệu trong đơn xin thị thực phải được dịch sang tiếng Anh hoặc tiếng Nga, được trình bày dưới dạng bản gốc và công chứng.
  • Tờ khai thị thực phải được viết tay hoặc đánh máy, người nộp đơn là một sinh viên thị thực sinh viên và nên trả lời chính xác các câu hỏi trong tờ khai.

Visa đi Nga

  • Khi bạn đến Nga để đi du học, bạn cần mang theo một tài liệu bao gồm tất cả các tài liệu gốc và bản dịch tiếng Nga có chứng thực đến trường.
  • Sinh viên Việt Nam khi đến sân bay Nga được yêu cầu nộp xét nghiệm HIV.
  • Nội dung trong giấy tờ phải đảm bảo tính chính xác, trung thực và đầy đủ. Nếu nhân viên lãnh sự phát hiện ra bất kỳ thông tin sai lệch nào, kết quả sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
  • Bạn nên nộp đơn xin thị thực du học trước 3 tháng kể từ thời điểm khởi hành. Trong trường hợp khẩn cấp, bạn có thể gửi nó không quá 15 ngày.
  • Lệ phí cho một thị thực sẽ phụ thuộc vào loại thị thực và thời gian yêu cầu của bạn. Nếu bạn muốn phát hành sớm hơn thời gian đáo hạn, bạn phải trả phí dịch vụ khẩn cấp.

Trên đây là thông tin về  thủ tục xin visa du học Nga  , nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, xin vui lòng liên hệ ngay. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi để bạn có thể hoàn thành các tài liệu hoàn thành trong thời gian ngắn nhất.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*