Tờ khai xin visa Nga là gì? Tại sao phải điền tờ khai xin visa Nga

Điền tờ khai là bước đầu tiên bạn cần làm khi nộp đơn xin visa thăm thân nga. Việc kê khai có thông tin cần cung cấp rất cao, vì vậy đây có thể được coi là một bước tiến rất nhiều thời gian trong quá trình xin visa Nga. Dưới đây là một hướng dẫn làm thế nào để điền các mẫu đơn xin cấp visa Nga, bạn có thể tham khảo cách điền vào sao cho chính xác và tối ưu.

tờ khai xin visa Nga (bấm vào để mở trang web trực tuyến)

khai xin visa Nga là gì? Tại sao phải điền mẫu đơn xin visa Nga

Giống như visa của các nước khác, việc khai báo là một trong những giấy tờ bạn Yêu cầu phải nộp khi nộp đơn xin visa Nga lĩnh vực du lịch, thăm thân, công việc.

Nội dung của tuyên bố sẽ yêu cầu bạn nhập thông tin cá nhân từ như tên, ngày tháng năm sinh, số chứng minh thư, số hộ chiếu cho đến khi thông tin mà bạn cần phải nộp đơn xin visa đó là nơi đầu tiên bạn sẽ nhập cảnh, số nhập cảnh, ngày ra đi, thông tin mời bạn

Việc kê khai hoàn chỉnh sẽ giúp Đại sứ quán nắm bắt các thông tin cơ bản về cá nhân, làm việc, hoàn cảnh gia đình xã hội của bạn cũng như thông tin về thời gian của bạn tại Nga, và so sánh chúng với các loại giấy tờ khác mà bạn nộp và nộp hồ sơ. Do đó, các hình thức xin visa Nga điền là cực kỳ bước tiến quan trọng, đòi hỏi độ chính xác tuyệt đối. Bởi ngay cả một thông tin sai lệch sẽ làm cho Đại sứ quán từ chối visa Nga của bạn. Bên cạnh đó, việc kê khai đơn bằng tiếng Anh trên tất cả các trang cũng là một trở ngại đối với những người không tự tin về trình độ tiếng Anh của họ. Rủi ro và khó khăn cũng gây ra nhiều lựa chọn dịch vụ nhập Nga mẫu đơn xin visa của công ty visa chuyên nghiệp thay vì tuyên bố mình.

Kinh nghiệm xin visa du lịch Nga chi tiết và đầy đủ nhất

Lưu ý vietnambooking khi điền mẫu đơn xin visa Nga

Bạn cần phải điền vào các thông tin dưới dạng ứng dụng một cách chính xác, trung thực, trùng với việc xác định và không để trống bất kỳ thông tin. Bất kỳ thông tin sai sự thật, ngay cả những thiếu sót nhỏ có thể dẫn đến làm bạn bị từ chối visa.

tờ khai xin thị thực bằng tiếng Anh vì vậy nếu bạn không hiểu ngôn ngữ, bạn nên tìm kiếm sự giúp đỡ của một thông dịch viên hoặc đơn vị visa để hỗ trợ bạn trong quá trình dịch thuật và hoàn thiện hồ sơ.

Trong trường hợp người nộp đơn xin visa để du lịch, thăm thân, học tập, làm việc Ngắn hạn, cần phải chú ý hơn đến các thông tin vị trí của người khởi kiện, trong khi cư trú tại nước sở tại có thể phù hợp với lịch trình chuyến đi, chuyến bay quay trở lại hay không để đảm bảo lợi ích tối đa cho đương sự.

Ảnh trên nhãn dán visa là rất quan trọng cho bạn thành công có được visa hay không. Kích thước ảnh dán vào đơn xin visa là 35mm x 45mm Nga. Hình ảnh chụp trên nền trắng và hình ảnh của bạn là ảnh chụp trong vòng 3 tháng, khuôn mặt 70% – 80%.

xin visa phải có chữ ký người nộp đơn phải. Trong trường hợp trẻ em dưới 18 tuổi phải có xác nhận của người có thẩm quyền như cha /mẹ hoặc người giám hộ.

Nếu bạn cần,vietnambooking sẽ giúp bạn điền các thông tin trong tờ khai xin visa. Tài liệu tham khảo Dịch vụ hẹn tờ khai và visa tại vietnambooking

Nếu bạn sử dụng mộtdịch vụ visacủa quá trình xử lý vietnambooking các hồ sơ sẽ là một phần của ứng viên công bố thông tin theo mẫu của Đại sứ quán. vietnambooking sẽ điền vào các ứng viên cung cấp dịch vụ email cá nhân. Sau khi bạn đã hoàn tất, hệ thống sẽ gửi một copy Embassy in mail client. Bạn nhận được một tuyên bố của Đại sứ quán, sau đó xin vui lòng kiểm soát mức độ thông tin 1 lần nữa. Nếu có thông tin sai lệch, xin vui lòng liên hệ với vietnambooking để được xử lý một cách nhanh chóng. Trong trường hợp người nộp đơn không sử dụng email, các email vietnambooking vietnambooking sẽ điền vào các thông tin vietnambooking tập tin và thông tin sẽ kiểm soát tất cả các văn bản trên cơ sở đó khách hàng cung cấp

Trong trường hợp bạn cảm thấy thủ tục, điền các mẫu đơn xin visa quá phiền hà và phức tạp, bạn có thể chọn để làm visa qua dịch vụ visa Trung gian. Tại vietnambooking chúng tôi nhận visa sang các nước khác từ A đến Z gói với chi phí ưu đãi, visa qua tỷ lệ lên đến 99%.

>>Tổng hợp kinh nghiệm du lịch Moscow giá rẻ

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*