Visa du lịch Hàn Quốc có thời hạn bao lâu?

Du lịch Hàn Quốc luôn là mục tiêu của nhiều người trong chúng ta, đặc biệt là với những ai yêu thích đất nước Kimchi và muốn khám phá đất nước xinh đẹp này. Hàng năm, rất nhiều khách du lịch đến thăm Hàn Quốc từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam. Để đến Hàn Quốc, tuy nhiên, người Việt Nam phải vượt qua một khó khăn nhỏ nhưng không dễ, cụ thể là xin visa du lịch. Chúng ta biết gì về thị thực Hàn Quốc? Đặc biệt là thời hạn visa?

Có rất nhiều câu hỏi khi khách hàng đến Vietnambooking để được hỗ trợ xin visa Hàn Quốc. Những câu hỏi mà nhiều người đặt ra là:

Visa Hàn Quốc có giá trị trong bao lâu?

Thông thường, thị thực du lịch sẽ hiển thị thông tin về thời hạn của thị thực trong chuyến thăm ngắn hạn tới Hàn Quốc (thị thực C3). Thị thực ngắn hạn này thường có giá trị trong 3 tháng. Đó là trong vòng 3 tháng kể từ ngày thị thực. Nếu bạn không đến Hàn Quốc, thị thực được coi là không hợp lệ. Bạn sẽ cần phải xin visa mới nếu bạn muốn đến Hàn Quốc sau này.

Thời gian lưu trú: Phần này khác về cơ bản với hiệu lực của thị thực. Thông thường, bạn có thể ở lại Hàn Quốc để có thị thực du lịch ngắn hạn trong 7 đến 30 ngày (hoặc lâu hơn) tùy thuộc vào trường hợp và mục đích đăng ký ban đầu. Bạn phải rời khỏi Hàn Quốc sau khi kết thúc thời gian lưu trú nếu bạn không muốn có bất kỳ vấn đề gì với chính phủ Hàn Quốc. Ngay cả khi điều này bị vi phạm, đơn xin thị thực tiếp theo của Hàn Quốc có thể bị từ chối hoặc đơn xin cực kỳ khó thực hiện.

Tại sao bạn nên sử dụng Dịch vụ Visa Hàn Quốc của vietnambooking?

vietnambooking chúng tôi là một cơ quan với một nhóm anh em sáng lập có hơn 7 năm phục vụ trong các lĩnh vực tài chính, thị thực sinh viên và thị thực du lịch. Thế mạnh của Vietnambooking là nhà cung cấp giải pháp Visa uy tín và chuyên nghiệp.

Dịch vụ ứng dụng VISA  là một nhiệm vụ đòi hỏi một quy trình tập trung và cẩn thận cao, trong khi quy trình Visa cũng đòi hỏi nhiều quy trình chồng chéo phức tạp. 

Vì lý do này, chúng tôi đã bắt đầu quy trình xin visa tốt nhất với nền tảng kiến ​​thức, kinh nghiệm xử lý nhiều tài liệu khác nhau và cập nhật liên tục các  thông tin VISA mới nhất và vietnambooking. Hãy chắc chắn rằng các hồ sơ chúng tôi cung cấp có tỷ lệ thành công cao nhất có thể.

Trải nghiệm với ứng dụng VISA từ Vietnambooking

Vietnambooking đã giúp hơn 10.000 nhóm hồ sơ xin visa du học tại Việt Nam nộp hồ sơ xin visa theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài những rủi ro nhất định của ứng dụng, vietnambooking tự hào là một trong những nhà cung cấp dịch vụ visa với tỷ lệ thành công tốt nhất hiện nay.

Vietnambooking không sử dụng các thủ thuật hoặc thủ thuật ngắn hạn khi xin visa khách hàng. Quy trình xin Visa Đặt chỗ Việt Nam là chúng tôi sử dụng các yếu tố cơ bản nhất để đáp ứng yêu cầu của lãnh sự quán.

Phối hợp với các chi tiết trong hồ sơ khách hàng, kèm theo sự tin tưởng của khách hàng khi sử dụng hồ sơ xin visa từ vietnambooking. Chúng tôi tối ưu hóa hồ sơ của bạn trong điều kiện tốt nhất để cung cấp cho khách hàng tỷ lệ thành công cao nhất có thể.

Khi chúng tôi đến với dịch vụ VISA của vietnambooking, chúng tôi không bắt buộc phải là công ty rẻ nhất cho các dịch vụ Visa. Giá rẻ không phải là điểm mạnh của chúng tôi. Tuy nhiên, Vietnambooking luôn cố gắng cung cấp cho khách hàng các dịch vụ ứng dụng VISA tốt nhất và hiệu quả nhất. Chất lượng và hiệu quả cao luôn là mục tiêu mà Vietnambooking luôn mong muốn. 

Quy trình tại Vietnambooking

Bước 0:  Bạn đăng ký trực tiếp với officebooking 

Bước 1: Vietnambooking kiểm tra trạng thái của các tài liệu và hỗ trợ tư vấn để điền vào các giấy tờ theo yêu cầu của đại sứ quán.

Bước 2: Vietnambooking nhận được chứng từ Visa, bạn phải trả 100% phí dịch vụ Visa.

Bước 3: Vietnambooking làm việc với lãnh sự quán và thông báo cho bạn về lịch trình và thời gian của cuộc hẹn visa.

Bước 4:  Kết quả là, vietnambooking trả cho bạn visa văn phòng. Hoặc bạn đăng ký để nhận chuyển phát nhanh.

Ưu điểm của việc sử dụng dịch vụ visa Hàn Quốc khi đặt phòng Việt Nam?

Tư vấn, phân tích và định hướng miễn phí cho đơn xin thị thực của bạn

Chúng tôi cam kết cung cấp cho Hàn Quốc lời khuyên đúng đắn và loại thị thực phù hợp dựa trên những gì khách hàng của chúng tôi muốn

Hướng dẫn viết thư mời cho từng trường hợp đặc biệt (nếu có)

Hỗ trợ khách hàng điền vào các mẫu đơn xin thị thực nếu khách hàng không biết nội dung nhưng cung cấp thông tin sai lệch

Hỗ trợ khách hàng đặt phòng khách sạn và vé máy bay theo lịch trình chuyến thăm Hàn Quốc (đặt phòng mà không thanh toán)

Giúp bạn có được bảo hiểm theo tiêu chuẩn châu Âu, nhưng giá cả phải chăng

Hỗ trợ dịch thuật công chứng tài liệu tại Bộ Tư pháp

Hướng dẫn khách hàng trả lời phỏng vấn lãnh sự (nếu có)

Giúp khách hàng đặt lịch hẹn và nhận email thông báo từ Trung tâm Visa và Lãnh sự quán (nếu có).

Cam kết bảo mật tuyệt đối tất cả thông tin của khách hàng và không chuyển cho bên thứ ba mà không có sự đồng ý của khách hàng (trừ trường hợp cung cấp thông tin cho lãnh sự quán, trung tâm tiếp nhận, …)

Hỗ trợ giúp khách hàng "săn lùng" vé máy bay giá rẻ nếu họ có visa và đặt đường bay phù hợp để có thời gian bay tối ưu và tiết kiệm nhất

Mục tiêu và giá trị vietnambooking

Chất lượng cao nhất : vietnambooking tập trung vào tỷ lệ thành công cao nhất cho mọi tài liệu của khách hàng. Mỗi chi tiết của ứng dụng đều được kiểm tra cẩn thận và điều chỉnh tối ưu để đạt tỷ lệ thành công cao nhất. càng cao càng tốt!

Phân tích và tư vấn hồ sơ tốt nhất:  Mỗi hồ sơ có những đặc thù riêng. Do đó, vietnambooking luôn tư vấn cho khách hàng và hiểu kỹ các điều khoản của lãnh sự quán trước khi tiến hành đăng ký. Sau đó, chúng tôi tiếp tục với hồ sơ.

Cập nhật thông tin VISA mới nhất : Vietnambooking liên tục cập nhật thông tin mới nhất về thị thực sinh viên, thị thực du lịch và thị thực nhập cư. Do đó, khi tạo tài liệu cho khách hàng, chúng tôi luôn sử dụng chúng theo cách sao cho các tệp khách hàng dễ dàng nhất và phù hợp với điều kiện của lãnh sự quán.

Phát triển thương hiệu song song:  Ngoài hiệu quả cho từng hồ sơ, Vietnambooking luôn muốn để lại ấn tượng tốt nhất cho khách hàng.

Giá tốt:  vietnambooking không nhằm mục đích cung cấp dịch vụ rẻ nhất, nhưng vietnambooking đặt mức giá mà chúng tôi luôn đạt được với các giá trị xứng đáng và lâu dài cho khách hàng.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*