Du lịch Nga là những hành trình khám phá bất tận

Là một đất nước rộng lớn trải dài từ Á sang Âu, du lịch Nga là một hành trình khám phá bất tận với nhiều địa danh, thắng cảnh, di tích vô cùng hấp dẫn. Sự thân thiện giữa hai đất nước Việt – Nga cũng là điều khiến du khách yêu thích và lựa chọn đi du lịch Nga ngày càng phổ biến.

Đi du lịch mùa nào đẹp nhất?

Mùa đông nước Nga thực sự rất lạnh, nếu bạn không phải người chịu lạnh tốt thì hãy tránh đi du lịch mùa đông, dù đây là thời điểm tuyệt vời để ngắm những bông tuyết trắng xóa. Thời gian lý tưởng nhất để đi du lịch Nga là từ tháng 5 đến tháng 10. Đó là thời điểm ấm áp, cảnh vật tươi sáng và các hoạt động tham quan trở nên dễ dàng hơn.

Không tìm thấy sản phẩm nào phù hợp với lựa chọn của bạn.

NHỮNG MỨC THU HÚT DU LỊCH NGA HẤP DẪN NHẤT

Nước Nga rộng lớn đến mức chúng tôi chỉ có thể giới thiệu một số điểm đến nổi tiếng nhất, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng những công trình kiến ​​trúc rực rỡ, ngắm nhìn khung cảnh rực rỡ vào mùa xuân hay đắm mình trong mùa thu vàng. lãng mạn và những trải nghiệm trong lễ hội “Đêm trắng nước Nga” – một lễ hội lớn và là sự kiện đặc biệt đối với người dân nơi đây.

Thủ đô Moscow

Là thủ đô của Nga, Moscow là một thành phố đặc biệt quan trọng đối với Nga. Nhưng không chỉ có chính trị, những khung cảnh ở đây cũng vô cùng thu hút khách du lịch. Điện Kremlin và Quảng trường Đỏ là hai địa điểm bạn nhất định phải ghé thăm.

Saint Petersburg

Đây là thành phố lớn thứ hai của Nga được biết đến với cái tên Leningrad. Đến đây, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những công trình kiến ​​trúc nguy nga, nhiều thông tin về văn hóa, nghệ thuật và những trải nghiệm khó quên về văn hóa ẩm thực độc đáo, hấp dẫn.

Nhẫn vàng

Khi đến đây, bạn sẽ bắt gặp những vườn hoa anh đào rực rỡ, những hàng ngô cổ thụ với mái vòm hình củ hành đặc trưng.

Irkutsk

Irkutsk là thủ phủ của miền đông Siberia, là điểm dừng chân phổ biến nhất trên tuyến đường sắt xuyên Siberia giữa Moscow và miền đông nước Nga. Du khách đến Irkutsk để tìm hiểu lịch sử bởi nơi đây là nơi diễn ra các cuộc giao tranh ác liệt nhất trong nhiều cuộc cách mạng khác nhau. Ngoài ra, nhiều kiến ​​trúc nhà thờ và viện bảo tàng cũng là những điểm thu hút đông đảo du khách.

Thành phố Sochi

Sochi là một thành phố bên bờ Biển Đen, được biết đến là nơi đã đăng cai Thế vận hội mùa đông 2014 và World Cup 2018 thành công rực rỡ. Lịch trình du lịch.

LỰA CHỌN DU LỊCH NGA NHƯ THẾ NÀO?

Bạn phải có visa du lịch Nga trước khi tham gia bất kỳ hành trình du lịch Nga nào. Xin visa đi Nga không quá khó đối với nhiều quốc gia khác. Nếu không tự tin đi du lịch Nga tự túc, bạn có thể tham gia các tour du lịch Nga do các hãng lữ hành quốc tế tại Việt Nam tổ chức, khởi hành từ Hà Nội hoặc TP. Hồ Chí Minh. Hành trình phổ biến nhất hiện nay là “  Tour Moscow – St Petersburg 8 ngày 7 đêm  ” với chi phí khoảng 50 triệu / khách. Trọn gói bao gồm vé máy bay khứ hồi.Tham khảo dịch vụ visa uy tín đi Nga có chi phí ưu đãi nhất.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*