Kinh nghiệm xin visa Nga tự túc – Cập nhật

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành du lịch và nhập cư, đã hỗ trợ nhiều khách hàng chuẩn bị tài liệu và xin thành công thị thực cho các quốc gia khác, bao gồm  thị thực đến Nga  . Để có được tấm vé này không phải là điều đơn giản đối với nhiều người bạn vì những lý do khác nhau: thời gian, công việc, …

Đừng lo lắng, ngay tại đây, sẽ có những chia sẻ thú vị với bạn về trải nghiệm trong quá trình  xin Visa vào Nga.

Visa đi Nga

Chuẩn bị giấy

Để  nộp đơn xin Visa vào Nga  không mất quá nhiều thời gian của bạn, quá trình chuẩn bị các tài liệu liên quan phải được sắp xếp cẩn thận. Bạn có thể liên hệ với dịch vụ Visa đến Nga của chúng tôi  để  xem xét hồ sơ.

  • Hộ chiếu, thời hạn hiệu lực là hơn 6 tháng và ít nhất 2 trang trống.
  • Mẫu đơn xin visa đến Nga   đã được thực hiện trực tuyến trước đó, thông tin chính xác, được in và ký tên.
  • 1 ảnh nền trắng 3,5cm x 4,5cm, không kính.
  • Bằng chứng lưu trú ở nước ngoài: Đặt vé máy bay và khách sạn, lịch trình du lịch đầy đủ.
  • Sổ hộ khẩu, chứng nhận hợp lệ.
  • Giấy chứng nhận tình trạng hôn nhân: độc thân hoặc đã kết hôn.
  • Bằng chứng tài chính: giấy tờ bất động sản, nhà, xe hơi, chứng khoán, sổ tiết kiệm hoặc sao kê tài khoản ngân hàng (tối thiểu 100.000.000 đồng) … (bản sao, có công chứng).
  • Những người đi du lịch đến Nga dưới 18 tuổi mà không đi du lịch cùng gia đình cần có giấy chứng nhận ủy quyền từ cha mẹ hoặc người giám hộ.
  • Bằng chứng về việc làm và thu nhập. Nếu chủ doanh nghiệp phải xuất trình giấy phép kinh doanh, biên lai thuế trong 3 tháng qua (bản sao có chứng thực). Nếu bạn là nhân viên, hãy nộp hợp đồng lao động, bảng lương trong 3 tháng qua, đơn xin nghỉ phép (bản sao, đóng dấu của công ty) hoặc quyết định đi du lịch cho công ty (trong trường hợp là công ty đi du lịch). Nếu bạn đã nghỉ hưu, bạn cần có quyết định nghỉ hưu, thẻ lương hưu (bản sao có công chứng), bản sao kê gốc về lương hưu 6 tháng.

Trong quá trình chuẩn bị hồ sơ, bạn cần xác định mục đích đến Nga để chuẩn bị các tài liệu phù hợp với từng danh mục, qua đó bạn cũng sẽ trả lời câu hỏi  Visa đi Nga có giá bao nhiêu?

Mất bao lâu để Visa đi Nga?

Thông thường, thị thực đến Nga trong vòng 8-10 ngày làm việc kể từ thời điểm nộp đơn. Một số trường hợp có thể kéo dài đến 20 ngày vì lý do hồ sơ và tài liệu.

Lưu ý: Đại sứ quán Nga không chấp nhận đơn đăng ký vào sáng thứ Năm và không trả lại kết quả vào các buổi chiều thứ Tư và thứ Sáu. Thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ của Nga, Đại sứ quán không hoạt động. Bạn nên chú ý sắp xếp thời gian để áp dụng cho phù hợp.

Mất bao nhiêu để có được Visa đến Nga?

Lệ phí xin visa đến Nga  dao động từ $ 50 đến $ 90.  Giá visa đến Nga  tùy thuộc vào loại thị thực và trong trường hợp khẩn cấp, phí này có thể tăng.

Phỏng vấn Visa tới Nga

Đơn xin visa vào Nga phải có 3 yếu tố: Giấy tờ đầy đủ, thông tin chính xác và đảm bảo tính trung thực. Ngoài ra, cuộc phỏng vấn cũng là giai đoạn để quyết định bạn có visa Nga hay không.

  • Trước hết, chúng tôi khuyên bạn nên đến sớm hơn 15-20 phút cho cuộc hẹn phỏng vấn. Trong thời gian đó bạn nên thư giãn, hít thở sâu, điều này sẽ giúp bạn giảm căng thẳng.
  • Thứ hai, vấn đề ăn mặc cũng cần lưu ý, bạn chọn cho mình một bộ trang phục kín đáo và được chải chuốt kỹ lưỡng về mọi thứ, điều này sẽ tạo ấn tượng rất tốt cho người phỏng vấn.
  • Trong quá trình trao đổi, phỏng vấn bạn phải luôn giữ bình tĩnh, trả lời ngắn gọn và trung tâm của câu hỏi. Nếu bạn chưa nghe rõ câu hỏi, bạn nên hỏi lại để tránh trả lời sai.
  • Cuối cùng, vào cuối cuộc phỏng vấn, bạn nên thực sự cảm ơn Đại sứ quán trước khi rời đi.

Đến để không còn lo lắng về chất lượng dịch vụ và  giá cả để làm Visa đến Nga  . Chúng tôi tin rằng với nhiều năm kinh nghiệm trong  việc xin visa vào Nga  sẽ giúp bạn có được thị thực trong thời gian ngắn nhất.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*