Những loại visa đi Nga chính mà người xin visa cần biết

Nga là một đất nước rộng lớn với diện tích trải dài từ Âu sang Á. Với phong cảnh đẹp, chất lượng cuộc sống tốt và bản sắc văn hóa phong phú, đất nước này đã trở thành một trong những điểm đến tuyệt vời nhất trên thế giới. Tuy nhiên, để vào Nga, người nước ngoài phải xuất trình các giấy tờ hợp lệ, đặc biệt là thị thực. Tùy thuộc vào mục đích nhập cảnh, bạn cần làm visa cho phù hợp. sẽ chia sẻ một số thông tin về các loại  thị thực đến Nga  cũng như việc sử dụng và thời hạn của nó để bạn có thể rõ ràng hơn.

Các loại thị thực đến Nga

Visa du lịch:  Loại visa này sẽ được cấp cho những người có ý định du lịch đến Nga. Visa du lịch chỉ được cấp một lần và thời hạn dài nhất là 1 tháng.

Thị thực cho người thân:  Đại sứ quán / Lãnh sự quán Nga cấp visa này cho công dân Việt Nam dự định đến thăm họ hàng và người thân ở Nga. Thị thực có giá trị trong 3 tháng, thời gian xử lý là 21 ngày kể từ thời điểm nộp. Tuy nhiên, người nộp đơn phải cung cấp thư tài trợ ở Nga để đủ điều kiện xin visa.

 Visa  kinh doanh :  Loại visa này được cấp bởi cảnh sát du lịch theo yêu cầu của công ty. Thị thực thương mại có giá trị trong 1 tháng đến 1 năm. Đối tượng được xem xét là nhân viên của các đối tác khảo sát thị trường và thương mại. Những người đi du lịch trong hình thức này không được phép làm việc. Sử dụng thị thực này, bạn có thể nhập cảnh nhiều lần trong năm nhưng chỉ ở Nga không quá 90 ngày một lần. Sau 90 ngày buộc phải rời khỏi Nga và sau 3 tháng để trở về.

Visa đi Nga

Visa sinh viên: Sinh viên  Việt Nam muốn học tại các trường đại học, cao đẳng hoặc đào tạo nghề bắt buộc phải có visa sinh viên Nga. Thời hạn của thị thực sẽ phụ thuộc vào thời gian của khóa học (theo quy định của tổ chức) nhưng thường là trong 1 năm. Nếu bạn muốn tiếp tục việc học của mình, bạn phải nộp đơn xin gia hạn visa tại cơ quan cảnh sát nơi cư trú.

Thị thực quyền lao động 1 năm:  Như tên của nó, thị thực này có giá trị trong 1 năm. Sau thời gian này bạn có thể gia hạn nhưng không quá 3 năm. Để xin visa này, bạn phải có chứng chỉ tiếng Nga và đáp ứng tất cả các yêu cầu của cơ quan lãnh sự.

Visa quyền làm việc 3 năm:  Thị thực này dành cho các chuyên gia hoặc công nhân lành nghề. Thời gian lưu trú sẽ trùng với thời hạn hợp đồng lao động là 3 năm. Loại này không cần công nhân có chứng chỉ tiếng Nga nhưng được yêu cầu phải có mức lương không dưới 170.000 Rúp / tháng. Điều này có nghĩa là người lao động ký hợp đồng chính thức phải nộp thuế không dưới 250.000 rúp mỗi năm.

Visa đi Nga

– Địa chỉ visa uy tín sang Nga

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc làm  thị thực đến Nga  cũng như các quốc gia khác, hứa hẹn sẽ giúp bạn chuẩn bị các tài liệu (có công chứng, dịch thuật) để hoàn thành các tài liệu điều chỉnh càng sớm càng tốt. , nâng tỷ lệ thành công lên tối đa.

Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, bạn không phải lo lắng hay lo lắng vì sẽ nỗ lực giúp bạn có được một vé du lịch để thực hiện ước mơ đi du lịch, thăm người thân, kinh doanh hoặc làm việc ở vùng đất bạch dương xinh đẹp.

Trong quá trình tìm hiểu các loại thị thực đến Nga, nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng nhanh chóng liên hệ với chúng tôi. Nhân viên thân thiện sẵn sàng trả lời và hướng dẫn bạn bất cứ lúc nào.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*