Hướng dẫn thủ tục xin visa Nga đầy đủ nhất

Nga là một đất nước rộng lớn, trải dài từ châu Á đến châu Âu. Nga thu hút du khách không chỉ vì cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn bởi những nét văn hóa đa dạng và sự giao thoa giữa Đông và Tây.

Bạn và gia đình bạn đang có kế hoạch du lịch đến Nga cho một kỳ nghỉ, hãy truy cập hoặc người thân lần, và vẫn đang lo lắng về  làm thế nào để áp dụng  cho  một  visa để đi sang Nga  và tự hỏi nơi để  có được Visa sang Nga  ? Ngay tại đây, sẽ có thông tin cho bạn về vấn đề  Visa đến Nga.

Nga có cần Visa không?

Nếu bạn muốn vào Nga với mục đích đi du lịch, thăm người thân hoặc đi công tác, bạn phải nộp đơn xin thị thực nhập cảnh tại các văn phòng Lãnh sự quán và Bộ Ngoại giao Nga. Nếu bạn là người Việt Nam, bạn sẽ làm việc này tại Lãnh sự quán và Đại sứ quán Nga tại Việt Nam. Đối với mỗi loại thị thực, sẽ có các tài liệu tương ứng cần thiết.

xin visa đi Nga

Nhà thờ Saint Basils – một trong những tòa nhà tiêu biểu ở Nga – Ảnh: Internet

Thủ tục xin visa sang Nga

Trong quá trình nộp đơn, bạn cần đảm bảo các tài liệu quan trọng sau:

  • Hộ chiếu ở nước ngoài. Thời hạn hiệu lực của hộ chiếu cho đến hết thời hạn thị thực là ít nhất 6 tháng.
  • Mẫu đơn xin visa đi Nga  (  bằng tiếng Anh hoặc tiếng Nga, in và dán ảnh  ). Lưu ý:  Mẫu đơn xin visa đi Nga  phải là mẫu chuẩn từ trang trực tuyến của Đại sứ quán.
  • 01 ảnh có kích thước 3,5cm x 4,5 cm với nền trắng, nhìn thẳng, nhìn thấy tai, không đeo kính.
  • Thư mời vào Liên bang Nga (  bản gốc  ) hoặc (  tùy theo mục đích chuyến đi  ) tài liệu du lịch, vé, quyết định du lịch, v.v.
  • Liên bang Nga cấp thị thực nhập cảnh cho công dân nước ngoài, và những người không có quốc tịch Nga, trong thời gian 90 ngày. Người có thị thực phải xuất trình giấy chứng nhận không nhiễm HIV. Yêu cầu này không áp dụng cho nhân viên của các cơ quan ngoại giao và lãnh sự quán nước ngoài, nhân viên liên chính phủ và các thành viên gia đình.
  • Sổ hộ khẩu, bản sao có chứng thực.
  • Giấy chứng nhận tình trạng hôn nhân: Độc thân hoặc đã kết hôn, giấy chứng nhận kết hôn hoặc ly thân / giấy chứng nhận ly hôn (nếu có).

Yêu cầu cho tất cả các loại đơn xin thị thực Nga

Hộ chiếu phải là hộ chiếu của người nộp đơn  xin thị thực đến Nga  , không bị xóa, sửa, ảnh phải được đóng dấu. Trang hộ chiếu không bị rách.

  • Mẫu đơn xin thị thực đi Nga  phải được in từ tờ khai điện tử đã được điền.
  • Hình ảnh làm visa đến Nga  là những bức ảnh theo phong cách quốc tế tiêu chuẩn, không bị mờ, không có kính.
  • Tài liệu chứng minh công việc và tài chính phải trung thực và không giả mạo.

Visa du lịch Nga

Xin visa vào Nga không khó nếu bạn có kinh nghiệm xin visa và am hiểu về lĩnh vực này – Ảnh: Internet

Lấy Visa đi Nga ở đâu?

Tại Việt Nam hiện có 3 địa điểm xin  visa  vào  Nga  mà bạn có thể đến là ở Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh. Tùy thuộc vào nơi cư trú tại Việt Nam, bạn chọn đến một trong 3 địa điểm sau để xin  Visa tới Nga  :

  • Trụ sở của Đại sứ quán Nga tại Hà Nội.
  • Trụ sở của Đại sứ quán Nga tại Đà Nẵng.
  • Trụ sở của Đại sứ quán Nga tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Mất bao lâu để Visa đi Nga?

Mất bao lâu để có visa đi Nga? Thời gian để có được thị thực đến Nga là khoảng 8 – 10 ngày làm việc, trừ thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ.

Trong trường hợp Visa khẩn cấp, thời hạn được rút ngắn xuống không quá 4 ngày làm việc.

Nếu bạn không có nhiều thời gian để  áp dụng  cho  một visa vào Nga  , đến 's Visa để phục vụ Nga. Chúng tôi tin rằng, với kinh nghiệm xin Visa vào Nga trong nhiều năm, bạn sẽ có một vé để «du lịch» càng sớm càng tốt.

Làm visa đi Nga trọn gói, giá rẻ tại Vietnam Đặt phòng

Đối với những người   xin visa Nga tự túc,  khó tránh khỏi sự nhầm lẫn trong quá trình chuẩn bị tài liệu, cũng như không biết quy trình làm visa đến đất nước bạch dương. Đừng lo lắng, hãy để hỗ trợ bạn hoàn thành    quy trình xin visa Nga  nhanh chóng với tỷ lệ vượt qua cao nhất.

Đối với các câu hỏi về quá trình làm visa Nga, vui lòng liên hệ với   đường dây nóng 1900 636 167   để được tư vấn miễn phí từ.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*