Làm visa Nga mất bao lâu

Được thiên nhiên ban tặng cho vẻ đẹp kỳ vĩ và tráng lệ, nền văn hóa đặc sắc hội tụ giữa Âu – Á… Nếu bạn đang mong muốn được một lần đặt chân đến xứ sở Bạch Dương thì vẫn còn rất nhiều thắc mắc. Nếu bạn có thắc mắc về thủ tục xin visa Nga, những gì tài liệu bạn cần phải chuẩn bị,  bao lâu  nó làm để  có được một visa Nga  … hãy làm theo các bài viết sau đây của Ocean Travel để tìm ra câu trả lời!

Tìm hiểu xin visa Nga mất bao lâu để chuẩn bị tốt cho chuyến đi của mình

Việc làm visa Nga là điều kiện bắt buộc đối với những ai đang có ý định nhập cảnh vào Nga, tuy nhiên  làm visa Nga mất bao lâu  luôn là băn khoăn của nhiều người bởi điều này sẽ ảnh hưởng đến lịch trình bay. của chúng.

Hoàn thành thủ tục xin visa đi Nga

Việc chuẩn bị đầy đủ hồ sơ xin visa đi Nga không chỉ khiến bạn mất thêm thời gian, công sức mà còn có thể ảnh hưởng đến lịch trình du lịch đã định của bạn. Vì vậy để điều này không xảy ra, bạn cần chú ý chuẩn bị những giấy tờ sau khi làm visa Nga:

Hộ chiếu của người xin visa (còn hạn ít nhất 6 tháng).

+ Ảnh cá nhân 3,5 cm x 4,5 cm (ảnh phông nền trắng).

+ Bản khai thông tin cá nhân của người xin thị thực.

Ngoài ra, khi xin visa tự túc bạn cần kèm theo thư mời nhập cảnh vào Liên bang Nga. Một lưu ý cho bạn là nộp đơn xin một lời mời để vào Liên bang Nga là rất khó khăn, vì vậy vì đơn giản bạn có thể liên hệ với công ty dịch vụ cung cấp visa sang Nga, uy tín chất lượng,  thời gian  nhanh chóng, chi phí thấp  thời gian thị thực làm cho Nga  … như Du lịch vietnambooking.

Làm visa Nga ở đâu

Nếu xin visa đi Nga theo diện tự túc, bạn cần đến trực tiếp đại sứ quán, lãnh sự quán theo địa chỉ sau:

1. Trụ sở Đại sứ quán Nga tại Hà Nội: Số 191 đường La Thành

2. Trụ sở Lãnh sự quán Nga tại Đà Nẵng: Số 22 đường Trần Phú

3. Trụ sở Lãnh sự quán Nga tại Tp. Hồ Chí Minh: Số 40 Phố Bà, P. Thanh Quan, Q.3

Lịch trình làm việc của Đại sứ quán Nga:

– Giờ thứ Hai, thứ Tư và thứ Năm:

+ Buổi sáng: Từ 8h00 đến 13h00

+ Chiều: Từ 15h30 đến 19h10

– Thứ 6: từ 8h00 đến 13h00

Sau khi mọi thủ tục xin visa của bạn đạt yêu cầu, bạn sẽ nhận được giấy hẹn của Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán. Thời gian trả kết quả visa từ 16h đến 17h các ngày thứ 2, 3, 5 (trừ ngày lễ), để không bị lỡ việc, đừng quên đến đúng giờ đã hẹn.

Mất bao nhiêu ngày để có visa tại Du lịch vietnambooking

Việc xin visa tự túc sẽ mất nhiều thời gian và không tránh khỏi những thủ tục rườm rà nên nếu lịch trình bận rộn và muốn đơn giản hóa các thủ tục, bạn có thể liên hệ với vietnambooking để được phục vụ. Để làm visa đi Nga trọn gói từ A-Z, thời gian hoàn thành hồ sơ xin visa đi Nga tại Du lịch vietnambooking sẽ tùy thuộc vào từng loại visa, cụ thể như sau:

Visa du lịch  : thời gian làm việc  30 ngày  (kể cả ngày nghỉ cuối tuần)

Visa thăm thân  : thời gian làm việc  từ 35-40 ngày

Visa thương mại  : thời gian làm việc  từ 35-40 ngày

Xem thêm:

Ngoài ra, Du Lịch vietnambooking còn hỗ trợ bạn săn  vé máy bay đi Nga giá rẻ để có  hành trình khám phá xứ sở Bạch Dương tiết kiệm và trọn vẹn nhất.  Mọi thắc mắc về thủ tục làm visa,  làm visa Nga mất bao nhiêu ngày … bạn có thể truy cập website: vietnambooking.com hoặc liên hệ hotline  1900 3498  để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*