Thời điểm thích hợp đi du lịch Nga

Nước Nga hùng mạnh, lớn nhất thế giới với 11 múi giờ. Hàng chục dân tộc anh em gắn với truyền thống lâu đời nhiều năm lịch sử. Phong phú về nhiều lĩnh vực nghệ thuật và khoa học, cũng như truyền thống mạnh mẽ về công nghệ, bao gồm những thành tựu quan trọng như tàu vũ trụ đầu tiên của nhân loại. Bài viết kinh nghiệm du lịch Nga của vietnambooking   chúng tôi hi vọng sẽ giúp bạn có thêm hành trang hữu ích trong chuyến du lịch của mình.

Kinh nghiệm du lịch nga

Liên bang Nga nằm ở phía bắc của lục địa Á-Âu. Một nước cộng hòa bán tổng thống với 83 bang. Sở hữu diện tích hơn 17 triệu km vuông, Nga có lãnh thổ lớn nhất thế giới, bao gồm toàn bộ Bắc Á và gần như toàn bộ Đông Âu. Nó có chung đường biên giới với nhiều quốc gia khác: Na Uy, Phần Lan, Estonia, Latvia, Lithuania, Ba Lan, Belarus, Ukraine, Georgia, Azerbaijan, Kazakhstan, Trung Quốc, Mông Cổ và Triều Tiên.

Làm thế nào để xin visa đi Nga?

Các   đầu tiên  kinh nghiệm du lịch Nga  là bạn cần phải sở hữu một visa Nga – đây được coi là một bước quan trọng nếu bạn muốn đến Nga. Bạn cần nắm rõ các thủ tục và các mẫu thông tin khi xin visa. Tất cả đều có trên trang web của đại sứ quán. Tuy nhiên, nếu bạn muốn xin visa Nga một cách hiệu quả và nhanh chóng mà không cần bất kỳ thủ tục phức tạp nào. Bạn có thể sử dụng đơn xin thị thực đến Nga của chúng tôi. Tham khảo dịch vụ visa uy tín đi Nga có chi phí ưu đãi nhất.

Thời điểm thích hợp để đi du lịch Nga

Khí hậu của Nga ở mỗi vùng rất khác nhau. Mùa hè trong thành phố có thể xuống tới 40  °  C trong khi mùa đông có thể lên tới âm 30  °  C. Tuy nhiên, nơi dễ chịu nhất có lẽ là khu vực dọc theo bờ biển Baltic. Mùa hè ở Moscow và St Petersburg khá ấm áp, tuy nhiên lượng khách du lịch khá đông và giá cả dịch vụ cũng nhích hơn một chút so với các mùa khác. Thời tiết tháng 6 khá mát mẻ, trong lành rất thích hợp để đi du lịch phượt. Đặc biệt, vào khoảng thời gian này ở Nga diễn ra rất nhiều lễ hội, trong đó có Lễ hội Đêm trắng.

Vận chuyển

Hành trình từ Việt Nam – Nga chỉ cần một lần quá cảnh và thuận tiện. Từ các đường bay quốc tế Việt Nam của các hãng Etihad Airways, Emirates, Vietnam Airlines, Qatar Airways ..

Tàu điện ngầm ở Nga rất thuận tiện. Các tuyến tàu điện ngầm kết nối các điểm du lịch và các thành phố lớn.

Ẩm thực

Theo kinh nghiệm du lịch Nga tổng hợp, ẩm thực Nga khá đa dạng. Được chế biến từ các loại thực phẩm từ cá, thịt và quả dâu rừng là những món ăn thường thấy trong bữa ăn của người Nga. Ngũ cốc là lương thực chính của người Nga và các loại thực phẩm tươi sống như thịt cá .. Nhắc đến  các món ăn nổi tiếng của Nga  không thể bỏ qua rượu vodka.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*