NHỮNG ĐIỂM ĐẾN KHÔNG THỂ BỎ LỠ KHI ĐẾN NGA

Nước Nga xinh đẹp nổi tiếng với những công trình kiến ​​trúc vĩ đại, nền ẩm thực độc đáo và những con người thân thiện, mến khách. Nơi đây chắc hẳn là điểm đến mơ ước của nhiều du khách Việt.

Nếu bạn đang có ý định du lịch Nga vào mùa thu này và đang tìm kiếm một số thông tin hữu ích để “bỏ túi” trước chuyến đi thì đừng bỏ qua những kinh nghiệm du lịch Nga mà chúng tôi đã tổng hợp trong bài viết. Viết như sau!

Lưu ý: Trước khi lên kế hoạch du lịch Nga, bạn nên kiểm tra các điều kiện xin visa Nga vì công dân Việt Nam bắt buộc phải có visa nếu muốn nhập cảnh hợp pháp. Để có một biểu mẫu chuẩn và chính xác, bạn hãy tải  Visa Nga về  và làm theo hướng dẫn nhé!

Thời điểm đẹp nhất để đi du lịch Nga

Thời điểm thích hợp nhất để đi du lịch Nga đối với người Châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng là từ tháng 6-8. Vào thời điểm đó, thời tiết ở Nga khá mát mẻ, nhiệt độ trung bình dao động khoảng 20 – 27 độ C. Nếu bạn muốn ngắm tuyết rơi thì hãy đến Nga vào mùa đông để tận hưởng cái lạnh tê tái mà một đất nước thuộc xứ nhiệt đới như Việt Nam không bao giờ có được. Nếu bạn muốn khám phá văn hóa Nga, hãy đến đây vào mùa lễ hội để thấy được không khí vui nhộn và đầy màu sắc ở đây (thường là vào mùa đông hoặc đầu mùa xuân).

Những điểm đến không thể bỏ lỡ

Du lịch Nga nổi tiếng với nhiều điểm du lịch hấp dẫn. Dưới đây là một vài gợi ý về những địa điểm bạn nhất định phải đến nếu có cơ hội du lịch Nga:

  • Cung điện Kremlin Moscow:  Còn được gọi là Cung điện Kremlin, được xây dựng vào năm 1475. Đây là một biểu tượng du lịch nổi tiếng ở Nga. Cung điện này thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước đến tham quan, nhờ vị trí trung tâm thuận lợi và vẻ đẹp “phong thủy hữu tình” (gần sông Moskva và đồi Borovitskii).
  • Vòng vàng:  Còn được gọi là Zalesy, ở phía đông bắc của Moscow. Đến đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng hình ảnh thành phố cổ kính của nước Nga, được tái hiện như một bảo tàng lớn ngoài trời và những công trình kiến ​​trúc tiêu biểu của xứ sở bạch dương như cung điện, nhà thờ, tu viện, v.v.
  • Quảng trường Đỏ:  Đây là địa điểm nổi tiếng thứ 2 ở Nga, sau cung điện Kremlin. Quảng trường Đỏ đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Đây là nhân chứng lịch sử, chứng kiến ​​bao thăng trầm trong lịch sử nước Nga. Xung quanh quảng trường còn có nhiều công trình kiến ​​trúc độc đáo, nguy nga.
  • Tháp Ostankino:  Đây là tòa tháp cao nhất thế giới (540m). Đứng từ ngọn tháp này, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh đất nước Nga rộng lớn. Vừa thưởng thức món ăn ngon vừa được ngắm cảnh từ trên cao thì tuyệt vời biết bao.

Những món ăn nổi tiếng nhất định phải thưởng thức

Nước Nga nổi tiếng với nền ẩm thực độc đáo và phong phú. Nếu có dịp đi du lịch Nga, bạn nên thử một số món ăn truyền thống sau: Borsch (súp củ cải đỏ), bánh mì đen, salad Nga, trứng cá hồi, Shashlik (thịt nướng), Pelmeni (bánh hạnh phúc), v.v. .

Mua gì làm quà?

Búp bê Matrioska Nga, trứng Phục sinh Farbeger, rượu Vodka Nga, cá hồi đóng hộp, khăn choàng Orenburg hay ủng Valenki là những món quà gợi ý mà bạn có thể chọn mua cho bạn bè, người thân. Chúng mang đậm dấu ấn văn hóa của nước Nga và hơn thế nữa chúng còn có giá trị vô cùng thiết thực.

Đất nước Nga xinh đẹp chắc chắn là một điểm đến thú vị, hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều kỉ niệm đáng nhớ. Hãy mang theo những thông tin hữu ích trên và tận hưởng những trải nghiệm nước Nga phong phú theo cách của riêng bạn! Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ và đừng quên liên hệ dịch vụ visa uy tín đi Nga có chi phí ưu đãi nhất, hotline1900 3498 nếu cần hỗ trợ gì về visa và lịch trình chuyến đi nhé!

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*