Giá vé máy bay từ Đài Loan về Việt Nam khứ hồi bao nhiêu tiền

Đài Loan là một hòn đảo nổi tiếng về du lịch và được bạn bè khắp nơi trên thế giới biết đến. Điều đó được tạo nên bởi các khu du lịch, chùa chiền và những nơi mua sắm sầm uất. Bên cạnh đó, Đài Loan cũng là nơi tập trung nhiều du học sinh, lao động Việt Nam đến làm việc… Dù sang Đài Loan với mục đích gì thì số lượng người đến Đài Loan vẫn đông đảo. Do đó, việc tìm kiếm cho mình Vé máy bay từ Đài Loan về việt nam Rẻ Cũng sẽ gặp một số rắc rối nếu bạn không biết cách chọn vé. Hãy nghe những thông tin sau của chúng tôi để chọn cho mình tấm vé tốt nhất !.

Các điểm du lịch Đài Loan

Là một hòn đảo nhưng Đài Loan có tới 21 sân bay đang hoạt động với 5 sân bay chính, đó là: Sân bay quốc tế Đào Viên Đài Loan nằm ở Đào Viên Đài Loan, sân bay quốc tế Cao Hùng nằm ở Cao Hùng, sân bay Sung Shan Teipei nằm ở Tùng Sơn Đài Bắc, sân bay Makung và cuối cùng là Shang -Yi sân bay ở Shangyi. Các sân bay này đều được trang bị hiện đại, tạo điều kiện tốt nhất cho du khách khi đến Đài Loan. Trong 5 sân bay kể trên thì sân bay Đào Viên là sân bay có số lượng đường bay lớn nhất nên sẽ có nhiều người chọn sân bay này là điểm đến hoặc điểm đi.

Khám phá vẻ đẹp của Đài Loan

Các lịch bay từ Đài Loan về việt nam có thể hạ cánh tại sân bay quốc tế Nội Bài, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và cuối cùng là sân bay quốc tế Đà Nẵng. Đây đều là 3 sân bay quốc tế lớn của Việt Nam và cũng có chất lượng tốt nhất cả nước. Các hãng hàng không khai thác chặng bay từ Đài Loan về Việt Nam là: Vietnam Airlines, HongKong Airlines, Cathay Pacific Airways, Air Macau…

Tùy thuộc vào điểm xuất phát của bạn là gì mà bạn có thể lựa chọn cho mình một hành trình bay phù hợp nhất. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số tuyến đường tiêu biểu.

Vẻ đẹp của đài loan

Đầu tiên là đường bay từ Đài Bắc đến Hà Nội được khai thác bởi khoảng 20 hãng hàng không như HongKong Airlines, Cathay Pacific Airways, Vietnam Airlines, Air Macau… với 49 chuyến bay khứ hồi phục vụ đường bay Hà Nội – Đài Bắc. Hằng ngày. Giá vé của đường bay này thường dao động từ 196 USD đến 2388 USD.

Thứ hai, đường bay Đài Trung – Sài Gòn được các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Cathay Pacific Airways, China Airlines, United Airlines… khai thác với 45 chuyến bay mỗi ngày. Giá vé đường bay này dao động từ 279 USD đến 1960 USD.

Cuối cùng, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đường bay từ Cao Hùng đến Đà Nẵng của các hãng hàng không: Cathay Pacific Airways, Vietnam Airlines, China Airlines, United Airlines… với tần suất khoảng 43 chuyến bay / ngày. 266 USD đến 2634 USD là giá vé cho tuyến đường này.

Chuyến bay từ Đài Loan về việt nam

Quý khách lưu ý giá vé mà chúng tôi đưa ra chỉ mang tính chất tham khảo còn giá vé thực tế sẽ còn phụ thuộc vào thời điểm đặt vé, thời điểm mua vé, hãng hàng không khai thác và một phần không được. Thiếu đó là đại lý vé máy bay.

Khoảng thời gian mà chúng tôi luôn khuyến cáo khách hàng là nên mua vé trước thời điểm khởi hành từ 2 đến 3 tháng. Vì khi đó bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn cho chuyến bay cũng như có mức giá tốt nhất cho mình.

Nếu bạn đang muốn săn vé khuyến mãi, vé giá rẻ thì nên chú ý đến các chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không. Bởi vì, rất có thể bạn sẽ may mắn có được tấm vé với giá rẻ bất ngờ. Tất nhiên, việc lựa chọn một đại lý vé máy bay quan trọng như nhau. Bạn nên đến đại lý VietnamBooking để đặt vé. Bởi lẽ, vé của VietnamBooking luôn có mức giá cạnh tranh hơn rất nhiều so với các đại lý khác và chất lượng tốt nhất. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến VietnamBooking để đặt vé ngay hôm nay. VietnamBooking có số tổng đài 1900-4798 luôn mở để tiếp nhận mọi thông tin liên quan đến vé máy bay nói chung và đặt vé máy bay nói riêng.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*