Vé máy bay từ Paris, Pháp về Việt Nam

Bay từ Pháp về việt nam, bạn có thể lựa chọn các thành phố gần nơi mình sinh sống nhất bao gồm: Paris, Beauvais, Chalons-en-Champagne, Le Havre, Lille, Tours, Caen ,, Toussus-le-Noble, Pontoise. Sân bay gần nhất đến Paris là Sân bay Khu vực Thủ đô Paris, cách đó 3 km.

Paris là thủ đô của Pháp trong vùng Île-de-France của bạn. Juu Äi Seine chia các thành phố của bạn thành một phần hẹp và một phần phía nam. Gestrich là trụ sở hành chính của thành phố Paris, nơi có 2.388.551 cư dân sinh sống tại Conglomeration vào năm 1999 9.644.507 Moanskene.

Ngoài ra, du khách cũng có thể lựa chọn một số sân bay khác dưới đây:

Tên sân bay

Mã IATA

Khoảng cách từ Paris

Thuộc thành phố

Sân bay Paris Orly

ORY

26 km

Paris

Sân bay Paris Charles De Gaulle

CDG

27 km

Paris

Sân bay Beauvais-Tille

BVA

85 km

Beauvais

Sân bay Châlons Vatry

XCR

214 km

Chalons-en-Champagne

Sân bay Le Havre – Sân bay Octeville

LÊ H

198 km

Le Havre

Sân bay Lille

LIL

216 km

Lille

Chuyến tham quan Sân bay Val de Loire

TUF

238 km

Chuyến tham quan

Sân bay Caen – Sân bay Carpiquet

CFR

243 km

Caen

Sân bay Khu đô thị Paris

CCHC

3 km

Paris

Sân bay điều hành Paris-Le Bourget

LBG

18 km

Paris

Sân bay Velizy – Căn cứ không quân Villacoublay

VIY

18 km

Sân bay Toussus-le-Noble

TNF

32 km

Toussus-le-Noble

Sân bay Pontoise – Sân bay Cormeilles

THỦY

37 km

Pontoise

>> Xem thêm lịch bay từ Pháp về việt nam

Nhà ga sân bay Orly, Pháp

Paris là thủ đô của Pháp. Đây là thành phố lớn nhất ở châu Âu sau London và thứ 20 liên quan đến toàn thế giới. Thành phố Paris, nằm giữa biên giới cũ của năm 1860, có diện tích 105 km vuông và dân số ước tính là 2.193.031. Lưu vực sông chảy dọc theo phần cổ nhất của Paris.

Paris được thành lập vào thế kỷ thứ 3 theo luật dân sự bởi một người Celt, người Paris, từ đó thành phố được lấy tên. Vào thế kỷ 12, Paris là thành phố lớn nhất ở thế giới phương Tây, một trung tâm thương mại phát triển mạnh và là nơi có Đại học Paris, một trong những trường đại học đầu tiên ở châu Âu, vào thế kỷ 18. , Paris là trung tâm chính của Cách mạng Pháp, và kể từ đó, Paris là một trung tâm quan trọng về tài chính, thương mại, thời trang, khoa học và nghệ thuật, cũng như trung tâm chính trị và giao thông vận tải.

Khu vực Paris có tổng sản phẩm quốc nội là 612 tỷ euro (2012), hơn 30% tổng sản phẩm. Sản phẩm nội địa của Rutland của toàn nước Pháp, và do đó được xếp hạng trong 5 khu vực giàu có nhất ở Châu Âu. Paris là Trung tâm Tài chính và Ngân hàng của Pháp và có trụ sở chính của 30 công ty trong Global 500 được đặt tại đó.

Ở Paris, bảo tàng nghệ thuật được ghé thăm nhiều nhất trên thế giới là Louvre, cũng như các Bảo tàng khác. Các di tích kiến ​​trúc ở Paris bao gồm Nhà thờ Đức Bà Paris và Tháp Eiffel. Năm 2014, 22,4 triệu khách du lịch đã đến thăm Paris, đỉnh cao của tất cả các điểm du lịch. Paris cũng được biết đến với thời trang và nhà hàng. Hầu hết các trường đại học lớn ở Pháp đều nằm ở Paris, cũng như các tờ báo Le Mande, Le Figaro và Liberia.

Paris là một ngã ba đường sắt, đường cao tốc và hàng không quan trọng, được phục vụ bởi hai sân bay quốc tế là Paris-Charlotte de Gaulle và Paris-Orly. Tàu điện ngầm Paris, khai trương vào năm 1900, dài 200 km và phục vụ 9 triệu lượt hành khách mỗi ngày. Paris là trung tâm của mạng lưới đường cao tốc quốc gia và được bao bọc bởi ba đường cao tốc xung quanh.

Thị trưởng Paris hiện tại là Hidalgo, được bầu vào chức vụ vào ngày 5 tháng 4 năm 2014. Bà là người phụ nữ đầu tiên giữ chức thị trưởng Paris.

Vườn Tuileries – Khu vườn lớn từ thế kỷ 17. được trang trí bằng những bức tượng ở Paris

Đặt chuyến bay từ Pháp về việt nam cùng chúng tôi

Ngoài ra, VietnamBooking là trang web đặt vé máy bay được nhiều khách hàng trong nước và quốc tế ưa chuộng. Dịch vụ đặt vé của chúng tôi sẽ là nơi luôn đồng hành cùng bạn, mang đến một chuyến đi hài lòng cho bạn. Chúng tôi hiểu mong muốn của bạn và cố gắng hết sức để hỗ trợ và đóng vai trò trong quá trình di chuyển của bạn một cách đơn giản nhất – chỉ có tại VietnamBooking

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*