Du lịch Nga tháng 6 thời điểm đẹp nhất

Nga là quốc gia có diện tích lớn nhất thế giới trải dài tới 2 châu lục. Nơi được thiên nhiên ưu ái ban tặng nhiều danh lam thắng cảnh đẹp. Vậy để chiêm ngưỡng vẻ đẹp đó, cùng Du lịch Quốc tế vietnambooking sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm du lịch Nga năm 2019 đầy đủ và chi tiết nhất.

Thời điểm thích hợp nhất để đi du lịch Nga

Nhiều người có chung câu hỏi: “Thời điểm thích hợp để đi du lịch Nga?”. vietnambooking Tour xin trả lời câu hỏi của bạn: nên đi du lịch Nga vào khoảng tháng 6 đến tháng 8. Do thời tiết đặc trưng của Nga là khí hậu lục địa ẩm và cận Bắc cực. Do đó, phần trải dài lục địa chỉ có 2 mùa hè và mùa đông chính.

Du lịch Nga vào tháng 6 là thời điểm lý tưởng nhất vì thời tiết mát mẻ, trong lành. Đặc biệt, khi đi du lịch Nga vào tháng 6, bạn sẽ được tham gia nhiều lễ hội hấp dẫn như Lễ hội đêm trắng,… Tháng 7 là thời điểm nước Nga ấm áp, nóng nhất. Trời nắng đẹp, trong xanh, rất thích hợp để bạn khám phá xứ sở hoa bạch dương.

Kinh nghiệm xin visa du lịch Nga

Kinh nghiệm du lịch Nga không thể thiếu đó   là vấn đề visa. Bạn cần chuẩn bị những giấy tờ cần thiết như:

  • Hộ chiếu gốc còn hạn ít nhất 6 tháng
  • Tờ khai xin visa theo mẫu
  • 2 ảnh cỡ 4 * 6 quốc tế, có chữ ký ở mặt sau
  • Bằng chứng làm việc
  • Chứng minh thu nhập
  • vé máy bay khứ hồi
  • Mã đặt phòng khách sạn ở Nga
  • Tham khảo dịch vụ visa uy tín đi Nga có chi phí ưu đãi nhất.

Sau đó, hoặc nộp hồ sơ tại Đại sứ quán Nga tại 191 La Thành, Hà Nội. Hoặc Lãnh sự quán Nga tại 40 Bà Huyện Thanh Quan, Q.3, TP.HCM. Một lựa chọn khác là đặt tour du lịch Nga giá rẻ từ Hà Nội của vietnambooking Tour. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn du lịch Nga trọn gói từ A đến Z.

Giao thông vận tải ở Nga

Kinh nghiệm du lịch Nga tiếp theo chính là phương tiện di chuyển. Có các chuyến bay thẳng đến Nga tại Hà Nội hoặc TP. Các hãng hàng không bạn có thể lựa chọn để đến Nga như: Vietnam Airlines, United Airlines. Qatar Airways, Emirates Airlines, Singapore Airlines, …

Khi đến Nga, bạn có thể sử dụng các phương tiện công cộng như xe buýt, xe thuê tự lái, taxi và tàu điện ngầm,… Sử dụng tàu điện ngầm, bạn có thể di chuyển đến Moscow và Moscow Metro.

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn ở Nga

Nga là một địa điểm du lịch Châu Âu nổi tiếng. Vì vậy, hệ thống khách sạn ở Nga rất phong phú và đa dạng. Bạn có thể lựa chọn cho mình những khách sạn phù hợp với mục đích và chi phí du lịch của mình. Một kinh nghiệm du lịch Nga cần thiết cho bạn là: để có chuyến du lịch Nga giá rẻ và tiết kiệm, bạn nên đặt phòng sớm để tránh tình trạng hết phòng hoặc giá cao. Một số khách sạn ở Moscow bạn có thể ở như:

  1. Metropol Hotel Moscow, địa chỉ: Teatralny Proezd 2, Tverskoy, Moscow, Russia
  2. Khách sạn Cosmos, địa chỉ: 150 Prospect Mira, North-East Suburbs, Moscow, Russia
  3. Novotel Moscow Centre Hotel, địa chỉ: Novoslobodskaya str 23, Tverskoy, Moscow, Nga

Các khách sạn ở Vladivostok:

  1. Azimut Hotel Vladivostok địa chỉ: Naberezhnaya street 10, Vladivostok, City of Vladivostok, Russia
  2. Địa chỉ của A Hotel Amur Bay: Naberezhnaya Street 9, Vladivostok, City of Vladivostok, Russia
  3. Địa chỉ khách sạn Zhemchuzhina: Phố Bestuzheva, 29, Vladivostok, Thành phố Vladivostok, Nga

Các khách sạn ở Irkutsk:

  1. Địa chỉ khách sạn Irkutsk: Gagarina Boulevard 44, Irkutsk, Irkutsk, Nga
  2. Địa chỉ khách sạn Europa: Baikalskaya Street 69, Irkutsk, Irkutsk, Russia
  3. Địa chỉ khách sạn Angara: Sukhe-Bator Street 7, Irkutsk, Irkutsk, Russia

Địa điểm du lịch Nga

Kinh nghiệm du lịch Nga không thể thiếu đó là địa điểm du lịch. Một số địa điểm bạn có thể tham quan là: Cung điện Kremlin. Cung điện được coi là biểu tượng của nước Nga và là điểm du lịch không thể bỏ qua khi du lịch Nga. Được xây dựng vào năm 1475, là một quần thể pháo đài lịch sử nhìn ra Quảng trường Đỏ ở Moscow, bao gồm cung điện Kremlin, nhà thờ Kremlin, tháp Kremlin và bức tường Kremlin, …

Ngoài ra còn có Tháp Ostankino, Bảo tàng Puskin, Thư viện Quốc gia Lenin. Nhà thờ các Thánh trên Máu, Quảng trường Neo-Palladian. Bảo tàng Hermitage, Nhà thờ Saint Isaac, Bảo tàng Kunstkamera, Golden Ring, Sở thú Moscow, …

Ẩm thực Nga

Ẩm thực Nga cũng giống như các nước phương Tây. Thực phẩm từ cá, thịt và trái cây dại là những món ăn thường thấy trong bữa ăn của người Nga. Trong đó ngũ cốc là lương thực chính và các loại thực phẩm tươi sống như thịt cá, …

Bạn có thể thưởng thức các món ăn truyền thống của Nga trong các cửa hàng sang trọng. Nhắc đến những món ăn nổi tiếng ở Nga, không thể bỏ qua rượu vodka.

Đó là những kinh nghiệm du lịch Nga mà du lịch Quốc Tế vietnambooking chia sẻ đến các bạn. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ nó với bạn bè và gia đình của bạn. Và đừng quên đặt  tour du lịch Nga  cùng vietnambooking Tour.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*