Tổng hợp kinh nghiệm du lịch Moscow giá rẻ

Moscow là một thành phố cổ kính với hơn 800 năm lịch sử và văn hóa ở Nga. Matxcova xinh đẹp, yên bình, cổ kính pha chút hiện đại, năng động và quyến rũ lạ thường. Hi vọng những thông tin tổng hợp kinh nghiệm du lịch Moscow giá rẻ dưới đây sẽ giúp bạn cảm nhận được sức hút của thành phố hàng đầu nước Nga.

Kinh nghiệm du lịch đến Moscow, Nga 2020

Thời gian tốt nhất và tốt nhất để đi du lịch đến Moscow, Nga

Mátxcơva có khí hậu lục địa ẩm, với thời tiết tương đối ấm áp hầu hết trong năm. Thời  gian thoải mái nhất và thích hợp nhất để du lịch Moscow là từ tháng 6 đến tháng 8. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều du khách thích đi du lịch Moscow vào mùa đông để cảm nhận và trải nghiệm vẻ đẹp lãng mạn. của Moscow vào mùa đông.

Thời điểm thích hợp nhất và tốt nhất để du lịch Moscow, Nga thuận tiện và vui vẻ

Tóm lại, thời điểm thích hợp nhất và tốt nhất để du lịch Moscow, Nga với những trải nghiệm thuận lợi và vui vẻ chính là sự lựa chọn của chúng tôi. Bất cứ khi nào bạn chuẩn bị mọi điều kiện về kinh tế, sức khỏe và tinh thần là có thể xách ba lô du lịch Moscow lên.

Hướng dẫn, kinh nghiệm và tư vấn cách làm visa nga, đặt vé máy bay, phòng khách sạn khi đi du lịch Moscow, Nga

  • Hướng dẫn thủ tục xin visa đi Moscow, Nga tiện lợi, nhanh chóng

Để du lịch Moscow, Nga thuận lợi và vui vẻ  , trước tiên bạn cần xin visa du lịch Nga  . Bạn có thể tự làm hoặc liên hệ với công ty du lịch để hỗ trợ làm thủ tục xin visa. Và theo kinh nghiệm xin visa du lịch Moscow, Nga thuận lợi và nhanh chóng  thì chúng tôi khuyên bạn nên nhờ công ty du lịch hoặc đại lý visa du lịch hỗ trợ làm visa du lịch Moscow, vì nếu tự làm bạn sẽ gặp phải một thời gian khó, thậm chí không thể xin được do thiếu giấy tờ hoặc không chứng minh được khả năng tài chính.

Nếu tự làm thì phải chuẩn bị các giấy tờ, thủ tục sau:

  • Hộ chiếu gốc phải còn trống ít nhất 2 trang và còn hạn ít nhất 6 tháng.
  • Đã điền đầy đủ thông tin vào đơn xin thị thực và ký tên.
  • 2 ảnh 4 × 6 quốc tế, mặt sau có chữ ký.
  • Mã đặt phòng khách sạn ở Moscow, Nga.
  • Vé máy bay khứ hồi.
  • Một số giấy tờ khác theo yêu cầu của Đại sứ quán Nga tại Việt Nam. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập trang web www.russianeosystemy.net/rusvisa.html.

Mọi hồ sơ nộp tại Đại sứ quán Nga (số 191 La Thành, Hà Nội) hoặc Lãnh sự quán Nga (40 Bà Huyện Thanh Quan, Q.3, TP.HCM).

  • Kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Moscow, Nga 

Hiện tại ở Việt Nam có khá nhiều hãng hàng không khai thác đường bay Hà Nội / TP.HCM – Matxcova như: Vietnam Airlines   (bay thẳng)  , Aeroflot Russian   (bay thẳng)  , China Southern Airlines (quá cảnh Quảng Châu),   Qatar Airways   ( quá cảnh tại Doha)  , Turkish Airlines, Deutsche Lufthansa, Emirates, Etihad Airways…  Giá vé trung bình dao động từ 900 – 1200 USD / vé khứ hồi (có thể thay đổi tùy từng thời điểm và tùy từng Hãng hàng không).

Kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Moscow mùa cao điểm du lịch

Cũng giống như kinh nghiệm đặt vé máy bay đi các địa điểm du lịch khác,   kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Moscow giá rẻ, thuận tiện   bạn nên đặt vé sớm, đặt vào các ngày trong tuần và thường xuyên theo dõi chương trình. khuyến mãi, giảm giá để mua được vé giá rẻ.

  • Hướng dẫn cách di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố Moscow

Có 3 sân bay quốc tế phục vụ hành khách tại Moscow: Sheremetyevo – SVO, Domodedovo – DME và Vnukovo – VKO. Hãng hàng không bạn đi sẽ quyết định sân bay bạn sẽ xuống. Do đó, khi đặt vé máy bay, bạn hãy xác nhận với hãng hàng không về sân bay bạn sẽ hạ cánh, sau đó lên kế hoạch di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố  .

Kinh nghiệm du lịch Moscow an toàn và thuận tiện cho du khách lần đầu đến Moscow khuyên bạn nên sử dụng taxi hoặc tuyến đường sắt Aeroexpress để di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố.

+ Taxi  : Ở mỗi sân bay đều có quầy taxi, bạn có thể đến đây để tìm hiểu về dịch vụ taxi và đặt taxi. Các hãng taxi tốt nhất ở Moscow bạn có thể tham khảo: Central Taxi Res booking Office, MV Motors, New Yellow Taxi, Taxi Bistro. Và tất nhiên, mức giá không hề thấp chút nào.

+ Liên kết đường sắt Aeroexpress  : Tất cả các sân bay quốc tế ở Moscow đều có hệ thống liên kết đường sắt Aeroexpress đến trung tâm thành phố. Giá rẻ (khoảng 10 USD), chất lượng tốt, di chuyển nhanh, … Aeroexpress rail link là lựa chọn của nhiều khách du lịch Moscow tự túc, vừa rẻ, vừa tiết kiệm. Bạn có thể tìm thông tin chuyến đi, bản đồ và giá vé tại www.aeroexpress.ru/en. 

Các phương tiện di chuyển và kinh nghiệm du lịch tham quan, du lịch Moscow, Nga

+ Cách di chuyển đến các địa điểm tham quan, ăn uống và mua sắm ở Moscow:

Hệ thống giao thông công cộng ở MosCow khá tốt và tiện lợi, giá cả lại rẻ nên luôn là lựa chọn lý tưởng cho những du khách có kinh nghiệm phượt Moscow tự túc, giá rẻ và tiết kiệm. tiết kiệm  . Bạn có thể đi xung quanh thành phố bằng xe buýt, xe đẩy, xe điện, tàu điện ngầm hoặc tàu điện một ray  .

Đặc biệt, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng tàu điện ngầm, vì đây không chỉ là phương tiện di chuyển nhanh chóng và tiện lợi nhất mà ga tàu điện ngầm ở Moscow còn rất đẹp và là một trong những điểm thu hút khách du lịch. danh tiếng, thu hút khách hàng tại Matxcova  .

Bạn có thể truy cập web http://msk.rusavtobus.ru/en/ để xem cách di chuyển bằng phương tiện công cộng ở Moscow và http://www.engl.mosmetro.ru/ để xem tuyến đường, giá vé và thời gian tàu chạy.

  • Kinh nghiệm và lời khuyên về cách đặt phòng khách sạn, nhà nghỉ khi du lịch Moscow, Nga

Matxcova là thành phố lớn và là thủ đô của nước Nga nên việc đặt phòng khách sạn khi du lịch Matxcova tương đối dễ dàng. Tuy nhiên, bạn vẫn phải nhớ   những kinh nghiệm đặt phòng khách sạn khi du lịch Moscow, Nga như: Đặt phòng sớm, gần trung tâm, thuận tiện cho việc đi lại….

Khách sạn, nhà nghỉ ở đây dao động từ 1.000.000 VND – 12.000.000 VND / đêm, tùy từng khách sạn từ bình dân đến cao cấp. Đối với những bạn đi du lịch Moscow tự túc lần đầu , các chuyên viên tư vấn, hướng dẫn du lịch Moscow khuyên bạn nên đặt phòng khách sạn qua agoda.com Moscow  , vừa được hưởng những ưu đãi hấp dẫn, vừa được chọn khách sạn theo nhu cầu và mong muốn. 

Những khách sạn, nhà nghỉ giá rẻ, chất lượng, an toàn nên ở khi du lịch Moscow, Nga

Một số khách sạn giá rẻ, chất lượng và an toàn nên ở khi du lịch Moscow, Nga  :

Những điểm tham quan, khám phá và những món ăn ngon nên đến và thử ở Moscow, Nga

  • Điểm tham quan hấp dẫn, độc đáo và nổi tiếng nên đến khi du lịch Moscow, Nga

Điểm tham quan hấp dẫn, độc đáo và nổi tiếng nên đến khi du lịch Moscow, Nga

Không hổ danh là thành phố du lịch nổi tiếng và hấp dẫn nhất nước Nga, có rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn và độc đáo nhất định phải đến khi du lịch Moscow như: Tổ hợp Nhà hát Opera và Nhà hát nhỏ, Điện Kremlin, Trang viên Kuskovo và Manezh, Tháp Ostankino , Bảo tàng Pushkin, Quảng trường Đỏ, Lăng Lenin, Nhà thờ Vasily Blazhenny, Tháp phát thanh Sukhov, Nhà thờ Chúa cứu thế, các ga tàu điện ngầm …

  • Những món ăn ngon không thể không thử khi du lịch Moscow, Nga

Cá trích Seledka, Mỳ ống hầm, Thịt cừu xiên nướng, gà xé kiểu Nga, bánh bao Varenniki, đồ uống lúa mạch lên men  ,… là những món ngon nhất định phải thử một lần khi du lịch Moscow tự túc  . 

Những món ăn ngon không thể không thử khi du lịch Moscow, Nga

Ngoài ra, nếu có thể bạn cũng nên thưởng thức một số món ăn khác như: Shi (súp bắp cải bằm), Tsipleonok tabaka (gà nướng), Bnili (bánh crepe), Kassha (cháo) …

  • Những địa chỉ mua sắm sầm uất, giá rẻ và nổi tiếng nên ghé thăm ở Moscow

Nếu chưa biết đi du lịch Moscow, Nga ở đâu, bạn nên ghé thăm Gum – trung tâm thương mại lớn và nổi tiếng nhất Moscow hay Tsum – cửa hàng bách hóa lớn nhất Moscow… Tại những địa chỉ mua sắm giá rẻ ở Moscow sầm uất và nổi tiếng này   , bạn sẽ không chỉ có thể tìm thấy bất kỳ loại mặt hàng nào, mà còn được chiêm ngưỡng kiến ​​trúc và không gian đẹp như tranh vẽ của những trung tâm mua sắm được giới thiệu nhiều nhất ở Moscow  . 

Những địa chỉ mua sắm sầm uất, giá rẻ và nổi tiếng nên ghé thăm ở Moscow

Tổng quan du lịch Moscow
  • Phong cảnh, khí quyển, thời tiết – 9,6 / 10
  • Con người, văn hóa – 9,7 / 10
  • Đồ ăn và thức uống – 9,7 / 10
  • Chi phí, giá cả – 9,6 / 10
  • Khách sạn, nhà nghỉ – 9,6 / 10
  • Địa điểm tham quan và vui chơi – 9,7 / 10
  • Phương tiện đi lại, di chuyển – 9,7 / 10

Đánh giá du lịch Moscow

Đến Matxcova du lịch không thể bỏ qua món quà khi du lịch Nga. Thời tiết ở Moscow tương đối lạnh vì vậy bạn nên tìm hiểu thời tiết trước khi đi. Đi du lịch Nga xin visa tương đối khó nên bạn nên làm thủ tục xin visa sớm trước khi đi.

Với những kinh nghiệm du lịch Moscow, Nga tự túc, vui vẻ, thuận lợi và an toàn chi tiết trên đây, hy vọng bạn sẽ trang bị và chuẩn bị thật tốt cho chuyến du lịch Moscow, Nga của mình . Tương lai. Xem thêm kinh nghiệm du lịch Nga để có chuyến đi vui vẻ, ý nghĩa và hoàn hảo nhất.

>> Một số lưu ý khi du lịch Nga

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*