Visa Trung Quốc diện C là gì?

Thị  thực loại C là thị thực dành cho nhân viên nước ngoài làm việc trong giao thông quốc tế, bao gồm máy bay, tàu hỏa, tàu hoặc người điều khiển phương tiện giao thông đường bộ hoặc cho các thành viên gia đình. Đồng hành cùng các nhà khai thác xe quốc tế nói trên.

Đơn xin thị thực Trung Quốc cho loại C.

1.  Hộ chiếu:  Có giá trị trong  6 tháng hoặc lâu hơn. Hộ chiếu gốc có một trang trống và 1 bản sao của trang thông tin có ảnh và 1 bản sao chứng minh nhân dân.

2.  Tờ khai và ảnh   visa : "Visa của Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa" và hai ảnh hộ chiếu hiện tại, mặt trước, ảnh màu (nền sáng), không có mũ trên tờ khai. Thông tin trong tờ khai phải trung thực và đầy đủ.

Xin lưu ý: Tuyên bố phải được ký bởi người nộp đơn. Các cá nhân không có năng lực dân sự hoặc năng lực hạn chế để hành động được ký bởi người giám hộ hợp pháp của họ. Trong trường hợp người điều hành tour điền vào, chữ ký của người nộp đơn cũng phải có.

3. Bằng chứng cư trú hoặc bằng chứng cư trú hợp pháp (đối với người không phải là công dân:  nếu bạn là người xin thị thực không quốc tịch, cần có bản gốc và bản sao) Cư trú hợp pháp, cư trú, kinh doanh, giấy phép du học ở nước sở tại hoặc visa hợp lệ.

4. Hộ chiếu Trung Quốc hoặc visa Trung Quốc cũ (đối với các trường hợp có quốc tịch Trung Quốc và quốc tịch nước ngoài):

  • Nếu bạn đang xin visa Trung Quốc lần đầu tiên, bạn phải cung cấp hộ chiếu gốc của Trung Quốc và một bản sao của trang thông tin kèm theo ảnh.
  • Nếu bạn đã từng nhận được visa Trung Quốc và mang hộ chiếu nước ngoài mới để xin visa, bạn sẽ cần phải có một bản sao của trang thông tin có ảnh trên hộ chiếu nước ngoài của bạn và một phiên bản visa Trung Quốc được cung cấp (Nếu tên trên hộ chiếu nước ngoài không được cung cấp phù hợp với hộ chiếu Trung Quốc cũ, các tài liệu bổ sung cho thấy việc thay đổi tên đã được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt phải được trình bày).

5. Tuyên bố bảo lãnh của  công ty vận chuyển nước ngoài hoặc thư mời của các đơn vị bị ảnh hưởng tại Trung Quốc.

Ghi chú:

(1) Lời mời có thể là fax, sao chụp hoặc sao chụp, nhưng nhân viên lãnh sự có thể yêu cầu người xin thị thực cung cấp bản gốc của thư mời.

(2) Nếu cần thiết, nhân viên lãnh sự có thể yêu cầu người xin thị thực cung cấp bằng chứng khác hoặc các tài liệu bổ sung hoặc, tùy theo tình huống, yêu cầu một cuộc phỏng vấn với người xin thị thực.

(3) Tùy thuộc vào tình hình cụ thể của người xin thị thực, các viên chức lãnh sự có thể quyết định về vấn đề thị thực cũng như thời hạn của thị thực, thời gian lưu trú và số lần nhập cảnh.

(4) Người xin thị thực phải đảm bảo rằng các tài liệu được gửi là đúng và chính xác. Sự không trung thực, sai sót hoặc không đầy đủ có thể dẫn đến đơn xin thị thực. trong thực tế bị từ chối hoặc từ chối nhập cảnh vào Trung Quốc.

Thời gian làm việc:

  1. Hồ sơ bình thường: 4  ngày làm việc
  2. Hồ sơ gấp2-3  ngày làm việc
  3. Tài liệu khẩn cấp đặc biệt1  ngày làm việc

===============================

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc khó khăn khi xin visa Trung Quốc, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*